แบบประเมินคุณภาพการให้บริการ ของบุคลากรสายสนับสนุน คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ท่านรับบริการในนามของ - Select -นักศึกษาบุคลากร แผนก/งานที่ต้องการประเมิน - Select -แผนกสารบรรณแผนกประกันคุณภาพ/สารสนเทศแผนกธุรการสาขา/พัสดุแผนกวิชาการและวิจัย (หลักสูตร การเรียนการสอน)แผนกวิชาการและวิจัย (บริการวิชาการ วิจัย ปชส.)แผนกกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษพนักงานขับรถยนต์แม่บ้าน 1.คุณภาพการบริการ 1.1 ให้การบริการด้วยความเต็มใจ เป็นมิตร สุภาพ ? มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ไม่ประเมิน 1.2 ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ไม่ประเมิน 1.3 ติดตาม รายงานความคืบหน้าของงาน ? มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ไม่ประเมิน 1.4 ปฏิบัติหน้าที่ตามหลักความโปร่งใส ตรงไปตรงมา ถูกต้องตามระเบียบวินัย ? มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ไม่ประเมิน 2.ด้านการจัดการ 2.1 ให้บริการที่ถูกต้อง ส่งมอบงานตามกำหนดเวลา ? มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ไม่ประเมิน 2.2 ใช้ แบบฟอร์ม เทคโนโลยี หรือ เครื่องมือเหมาะสมกับงาน ? มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ไม่ประเมิน 3.ด้านระบบการบริการ 3.1 ให้บริการเป็นระบบ แจ้งขั้นตอนบริการที่ชัดเจน มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ไม่ประเมิน 3.2 แบบฟอร์ม หรือขั้นตอนการให้บริการ มีความเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ไม่ประเมิน 4.ข้อเสนอแนะอื่น ๆ 4.1 ข้อแสนะแนะอื่นๆ (ถ้ามี)